Giới thiệu về Hot.vn
Trang chủ
Giới thiệu

Giới thiệu về Hot.vn

Tìm hiểu xem tại sao Hot.vn sẽ mang lại khách hàng THẬT với HIỆU QUẢ CAO cho bạn trong thời gian ngắn


 

Chúng tôi là ai

www.hot.vn là trang web giới thiệu các chương trình khuyến mại hấp dẫn lên tới 90%.

 

http://clipartheaven.com/clipart/hands/cutting_coupons.gif

HOT.VN kết nối một tập thể bạn bè, cộng đồng người mua với những 'ưu đãi đặc biệt' chỉ dành riêng cho tập thể đó. Chúng tôi tin rằng với lợi thế số đông, một tập thể người mua có quyền được được mua những sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu, chất lượng tốt nhất ở mức giá mà tập thể người mua đó xứng đáng được hưởng với lợi thế số đông. Sức mạnh này là sức mạnh của cộng đồng mua - được mua với giá ưu đãi đặc biệt.

 

http://4.bp.blogspot.com/_CkKYQyVmo5M/S7Ueiig2ajI/AAAAAAAAADQ/4ZsIyrZHF7E/s1600/shopping_clip_art_2.jpg

Trên cơ sở đó Hot.vn được xây dựng với tầm nhìn: những người mua khi đã tạo thành một cộng đồng có ưu thế về số lượng và mua với số lượng lớn có thể được mua với giá sỉ, ưu đãi đặc biệt. Đổi lại doanh nghiệp có cơ hội bán hàng và khuyếch trương công việc kinh doanh nhanh chóng, có thể lập tức có thêm nhiều khách hàng và cơ hội tức thời để nhiều người biết tới sản phẩm dịch vụ của mình.runhau.vn giới thiệu tới cộng đồng mua những 'món hời', những 'hot deal' và những món hàng 'giá chót' mỗi tuần tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. 

 

Chúng tôi cung cấp những thông tin khuyến mại giá trị trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, tiêu dùng, làm đẹp... từ những địa chỉ, thương hiệu uy tín, chất lượng cao với mức giá ưu đãi giảm tới 90%.

 

Bạn đã sẵn sàng cùng đón nhận những 'món hời' đặc biệt ?